Đổi miễn phí trong vòng 15 ngày

Giao hàng miễn phí trên 350.000

Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  • Hotline: 0862698879

  • Đổi miễn phí trong vòng 15 ngày
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, không chỉ là bán hàng, MINSU còn mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm khi mua hàng tại MINSU. Đến với MINSU, bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi và chế độ hậu mãi tốt nhất. Với tâm thế luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng, vấn đề của khách hàng luôn là vấn đề của MINSU. Vì thế, MINSU áp dụng chính sách bảo hành keo TRỌN ĐỜI dành cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tại MINSU (Bao gồm mua trực tiếp tại cửa hàng trên hệ thống và cả khách hàng Online)

HÌNH THỨC BẢO HÀNH:

Đối với tất cả sản phẩm mà khách hàng mua tại MINSU đều được hỗ trợ bảo hành theo quy định của công ty và được nhân viên hướng dẫn qui trình bảo hành kèm theo phiếu bảo khi mua sản phẩm.

  • Đối với sản phẩm mới:
    • Được bảo hành keo miễn phí TRỌN ĐỜI.
  • Những trường hợp được bảo hành: bung keo, hở đế.

MINSU từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

  • Không có thông tin mua hàng hợp lệ
  • Những lỗi do người sử dụng gây ra như tác động bên ngoài làm cho sản phẩm bị rách, trầy xước, bị biến dạng do tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc bị ẩm ướt lâu ngày và liên tục, vật cứng, sắc nhọn, bị thú vật cắn,…

Thời gian bảo hành:

  • Chính sách bảo hành trọn đời:  Tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm mà nhân viên nhà MIN sẽ tư vấn, tiếp nhận và sửa chữa cho khách trong vòng 7 ngày.
  • Nếu có trước thời gian đó, nhân viên của MIN sẽ liên lạc để khách hàng đến lấy sản phẩm ngay khi có hoặc gửi về địa chỉ nếu khách có nhu cầu (Phí ship khách sẽ thanh toán với bên vận chuyển.)

Địa điểm bảo hành: Đối với khách tại TP Hồ Chí Minh.

  • 166A Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức

Đối với khách ở tỉnh:

BƯỚC 1:Liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline: 0862698879 – 0941898879

Bạn cung cấp cho bộ phận CSKH các nội dung bao gồm:

  • Thông tin cá nhân.
  • Tình trạng sản phẩm.

Bộ phận CSKH sẽ gọi lại để xác nhận cho bạn.

B2:Tiến hành bảo hành:

  • Bộ phận CSKH sẽ liên hệ bạn và hướng dẫn bạn qui trình bảo hành.

Qúy khách vui lòng gửi sản phẩm về:

  • Địa chỉ: 166A Hoàng Diệu 2, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
  • SĐT: 0862698879 – 0941898879
  • Người nhận: MINSU
  • Ghi chú: Họ và tên + số điện thoại.
  • Lỗi cần được bảo hành.