Đổi miễn phí trong vòng 15 ngày

Giao hàng miễn phí trên 350.000

Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

  • Hotline: 0862698879

  • Đổi miễn phí trong vòng 15 ngày
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Tất cả sản phẩm khi mua tại cửa hàng hoặc Online Store của MINSU đều được đổi miễn phí trong vòng 15 ngày.

Đổi hàng: MIN chấp nhận đổi hàng trong các trường hợp hàng bị lỗi, không đúng mẫu, không vừa size.

Trả hàng: Các sản phẩm trước khi gửi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. MIN hỗ trợ trả hàng trong trường hợp hàng không giống hình, gửi nhầm size, nhầm mẫu hoặc gửi nhầm sản phẩm lỗi cho Khách hàng.

Quy trình đổi hàng:

B1: Liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline: 0862698879 – 0941898879
Bạn cung cấp cho bộ phận CSKH các nội dung bao gồm:

  • Thông tin đặt hàng
  • Tình trạng sản phẩm
  • Lý do đổi trả.

Bộ phận CSKH sẽ gọi lại để xác nhận cho bạn.

B2: Tiến hành đổi hàng

  • Bạn vui lòng giữ và bảo quản giày trong thời gian đổi.
  • Shipper của MIN sẽ mang sản phẩm cần đổi đến trực tiếp địa chỉ của bạn giao sản phẩm mới và nhận lại sản phẩm cũ từ bạn.

Đối với trường hợp trả hàng.

Qúy khách vui lòng gửi sản phẩm về:

  • Địa chỉ: 1110 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
  • SĐT: 0862698879 – 0941898879
  • Người nhận: MIN
  • Ghi chú: họ và tên + số điện thoại.
  • Sau khi nhận được sản phẩm, MIM sẽ tiến hành kiểm tra và hoàn tiền lại cho bạn thông qua giao dịch internet banking hoặc hình thức khác nếu Khách Hàng có nhu cầu.

Quy định sản phẩm đổi trả:

MIN nhận đổi trả đối với sản phẩm còn nguyên tem mạc, chưa qua sử dụng và trong thời gian 15 ngày tính từ ngày bạn nhận được sản phẩm từ shipper.
Thời gian xử lý:

  • Khu vực HCM: 2 ngày.
  • Khu vực khác: 7-10 ngày.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0862698879 – 0941898879

Lưu ý

  • Khách hàng có thể đổi mẫu bất kì theo ý thích.
  • Đổi sản phẩm tương đương hoặc giá trị cao hơn.Trường hợp bạn chọn sản phẩm có gía trị thấp hơn MIN sẽ không hoàn lại số tiền dư.
  • Sản phẩm được đổi vì lý do chủ quan của khách hàng (theo ý thích), không được phép trả hoàn tiền.
  • Khách hàng chịu mọi chi phí vận chuyển ( hoàn trả và đổi mới ) nếu vì lý do chủ quan từ khách hàng.

MIN sẽ miễn phí vận chuyển để khách hàng đổi sản phẩm mới nếu vì lý do hàng bị lỗi, không đúng mẫu, không vừa size.